Tặng quà Trung thu cho thiếu nhi

Cập nhật: 12-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Trong 3 ngày, (9 đến 11-9), Đoàn từ thiện Phật giáo tỉnh Đồng Nai do Ni trưởng Thích Nữ Huệ Giác, Phó Ban Trị sự Phật giáo tỉnh Đồng Nai làm trưởng đoàn đã đến các trường tiểu học và mầm non của các huyện: Lộc Ninh (Bình Phước), Tân Uyên (Bình Dương), Long Thành (Đồng Nai) và Tánh Linh (Bình Thuận) trao tặng tổng cộng 4.800 phần quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi là học sinh khó khăn vùng sâu vùng xa với tổng trị giá gần 200 triệu đồng.

Tại Tân Uyên, Đoàn đã trao 1.200 phần quà gồm: lồng đền, bánh Trung thu, vở, viết cho thiếu nhi là con em lao động nghèo tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Tân Uyên (ảnh).

  

* Tối 11-9, tại khu vực cầu kè Lái Thiêu, Thị đoàn Thuận An đã tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” với nhiều chương trình vui chơi, giải trí dành cho học sinh, con em lao động nghèo. Tại chương trình, các em đã thưởng thức âm nhạc, các trò chơi dân gian trong Tết Trung thu đầm ấm. Trong chương trình, UBND thị xã Thuận An còn trao hàng trăm phần quà Trung thu gồm bánh kẹo, tập vở cho các em lao động nghèo.

Trước đó cùng ngày, UBND xã An Sơn đã trao 50 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000 đồng cho học sinh nghèo trên địa bàn xã và trao 50 phần quà cho các em thiếu nhi nhằm giúp các em có mùa Tết Trung thu ấm áp.

Sông Trà

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên