Tặng quà trung thu cho trẻ có hoàn cảnh đặc biệt

Cập nhật: 13-09-2019 | 08:33:34

 

Đại diện Hội Chữ thập đỏ TX.Bến Cát và nhà hảo tâm tặng quà cho trẻ mồ côi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

 Hội Chữ thập đỏ TX.Bến Cát vừa phối hợp với các nhà hảo tâm trao tặng 100 phần quà cho đối tượng trẻ mồ côi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh và Trung tâm Bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa.

Mỗi phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn, tập vở, sữa... Tổng trị giá tiền quà 30 triệu đồng, do Hội Chữ thập đỏ TX.Bến Cát vận động Chi cục Hải quan Khu công nghiệp VSIP và Chi cục Hải quan Khu công nghiệp Mỹ Phước đóng góp, trao tặng.

 Dịp này, TX.Tân Uyên cũng vừa đến thăm, tặng 12 phần quà cho trẻ em đang nằm điều trị bệnh tại Trung tâm Y tế thị xã và 4 phần quà cho đại diện trẻ em trong Câu lạc bộ “Trẻ em với phòng tránh HIV/ AIDS” phường Tân Phước Khánh và Thái Hòa.

Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, gồm bánh trung thu và lồng đèn. Những phần quà không chỉ mang đến cho các bé những nụ cười và một cái Tết Trung thu, mà còn có ý nghĩa động viên tinh thần các em và gia đình, để cùng có thêm niềm tin, vững lòng vượt qua khó khăn.

C.LÝ - T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên