Tạo điều kiện lưu thông cung ứng hàng hóa trên địa bàn tỉnh

Cập nhật: 21-07-2021 | 14:27:57

(BDO) Sở Công Thương tỉnh Bình Dương đã ban hành văn bản gửi các địa phương về việc tạo điều kiện  lưu thông cung ứng hàng hóa trên địa bàn tỉnh. 


Sắp xếp giao hàng hóa tại điểm bán hàng lưu động trên địa bàn huyện Phú Giáo

Theo đó, Sở Công Thương đề nghị UBND các huyện, thị xã, thành phố, các chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh hỗ trợ phối hợp thực hiện các nội dung: Tạo điều kiện ưu tiên cho xe bán hàng lưu động và các xe vận chuyển hàng hóa có giấy nhận diện phương tiện (QR) của Sở Giao thông - Vận tải cấp đến điểm bán hàng được đi/về qua các chốt kiểm dịch trong khu vực giãn cách trên địa bàn tỉnh và hướng dẫn các xe bảo đảm phòng, chống dịch theo quy định. Cụ thể, 3 đơn vị bán hàng lưu động gồm: Bưu điện Bình Dương, Siêu thị Big C Bình Dương, ông Phùng Văn Hiển (số xe 86C 090.56)

Cho phép nhân viên và các phương tiện 2 bánh vận chuyển hàng online đi giao hàng của các đơn vị cung cấp hàng hóa thiết yếu trên địa bàn tỉnh được phép qua các chốt kiểm dịch đến nơi làm việc khi xuất trình giấy xác nhận của đơn vị cung cấp hàng hóa thiết yếu.

Tin, ảnh: Tiểu My

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên