Tạo không gian "ma mị" cho đêm tiệc Halloween

Cập nhật: 30-10-2013 | 00:00:00

Đã đến lúc bạn lên kế hoạch để trang trí nhà thật hoàn hảo cho bữa tiệc Halloween.

Băng - rôn

Bạn có thể bắt đầu kế hoạch trang trí nhà theo phong cách Halloween bằng tấm băng-rôn có hàng chữ “Trick or Treat” tông màu đen trắng. Ngoài ra bạn còn có thể dùng giấy bìa hoặc lon nhôm cắt thành những chú dơi để tăng tính "ma mị" cho ngày này nữa đấy.

  Băng - rôn "Trick or Treat" đơn giản nhưng đậm chất Halloween

Quầy bar bắt mắt

Hãy chắc chắn rằng quầy bar cũng phải tràn ngập không khí lễ hội. Bạn có thể chọn một quả bí ngô có kích thước lớn hơn bình đựng rượu, khoét ruột rồi khoác cho bình rượu chiếc áo bí ngô lạ mắt và đầy chất Halloween. Thậm chí bạn có thể khoét thêm mắt, mũi cho bình rượu bí ngô thêm sinh động.

  Bình rượu bí ngô ấn tượng

Đế lót ly

Hãy thay những chiếc lót ly thông thường bằng lót ly hình mạng nhện, mèo, hồn ma hay bí ngô để bàn tiệc của bạn thêm đậm chất lễ hội Halloween. Với cách này bàn tiệc của bạn sẽ thêm vui mắt và tiện nghi.

  Lót ly phong cách Halloween không hề khó làm

Khay đồ lạnh

Một quả bí ngô to cũng có thể được biến thành khay đựng đá lạnh với đủ loại đồ uống. Tất cả những gì bạn cần làm là tìm được một quả bí ngô cỡ lớn, nạo sạch lõi, đổ đầy đá vào bên trong và ướp đồ uống.

  Chọn một quả bí ngô to đổ đầy đá vào để ướp lạnh đồ uống

Trang trí chai đồ uống

Mọi thứ trên bàn tiệc đều phải "ton sur ton" vì thế bạn đừng quên trang trí cho những chai nước nhé. Đơn giản chỉ là dán những chiếc nhãn như "đồ uống của zombie", "chất độc của người sói" lên chai để bàn tiệc thêm hấp dẫn.

 Bạn có thể dán nhãn lên chai

Có một cách khác để làm cho chai lọ thêm ấn tượng bạn có thể vẽ hoặc viết chữ trực tiếp lên thân chai và thêm những dây trang trí trên nắp.

  Hoặc tự vẽ lên chai để trang trí

Lưới nhện

Ngôi nhà sẽ bớt đi không khí Halloween nếu thiếu đi lưới nhện chăng. Nếu bạn không muốn ngôi nhà của mình quá "ma quái", bạn có thể sử dụng những chiếc lưới nhện quết nhũ lấp lánh.

  Lưới nhện ma quái không thể thiếu trong Halloween

Đồ trang trí ở giữa bàn

Không có hoa thì bữa tiệc không thể trọn vẹn, nhưng hoa trong tiệc Halloween đương nhiên cũng phải mang phong cách này. Bạn nên phun một màu đen lên những bông hoa rồi cắm chúng vào trong bình. Những chiếc lọ màu sắc sẽ làm bông hoa đen thêm nổi bật.

  Hoa hồng đen đúng chất Halloween

Trang trí ghế

Chiếc bàn đã xong, giờ thì hãy biến hóa cho những chiếc ghế ấn tượng không kém nhé! Một lớp vải voan màu đen phủ quanh cộng thêm dải ruy-băng màu cam là sự lựa chọn tuyệt vời để thu hút mọi ánh nhìn trong đêm Halloween.

  Với ghế bạn chỉ cần bọc một lớp vải voan đen bên ngoài

Ống hút ngộ nghĩnh

Những vị khách sẽ phải trầm trồ khen ngợi một vài chi tiết tuy nhỏ nhưng đáng yêu mà bạn đã tỉ mỉ thực hiện. Ví dụ, bạn có thể đính giấy màu xung quanh những chiếc ống hút, gắn chong chóng lên đó và tô điểm nó bằng một con mắt nhựa. Đây quả là ý tưởng ngộ nghĩnh và độc đáo phải không?

  Ống hút độc đáo bằng với chong chóng và mắt nhựa

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên