Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Bắc Mỹ: Góp phần đào tạo nguồn nhân lực tri thức

Cập nhật: 23-01-2011 | 00:00:00

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Bắc Mỹ (Bac My Education Corp. - viết tắt là BMC) sẽ đi vào hoạt động tại Bình Dương (địa chỉ 131, Lý Thường Kiệt, phường Phú Cường, TX.TDM, Bình Dương) vào cuối tháng 1-2011, đồng thời đang tiến hành triển khai hợp tác toàn diện với Trung tâm Giới thiệu việc làm Bình Dương ấp Hòa Lân, xã Thuận Giao, Thuận An. BMC là nơi tập trung nhiều chuyên gia giáo dục Nhật Bản sẽ mang lại cho người học những phần thưởng tri thức xứng đáng. Mỗi thành viên trong hệ thống BMC là một cộng đồng lấy người học làm trung tâm, chia sẻ giá trị cốt lõi nhất định và cơ hội thuộc về một mạng lưới toàn cầu BMC.

 

Sinh viên đến tìm hiểu và được BMC tư vấn tại sàn giao dịch việc làm

BMC hoạt động trên 50 ngành nghề khác nhau, trong đó tập trung cho các mảng nghiên cứu tiếp thị (Marketing Research), tư vấn doanh nghiệp, dạy nghề, dạy ngoại ngữ, đào tạo cao đẳng, đại học và sau đại học... Tổng Giám đốc BMC, T.S Đỗ Văn Khôi cho biết: “BMC đưa ra nhiều dòng sản phẩm đa dạng, linh hoạt đáp ứng nhu cầu học tập của mọi lứa tuổi, mọi bậc học. Chú trọng đào tạo và tư vấn về lĩnh vực quản trị - điều hành, tài chính - kế toán - kiểm toán - thuế, kỹ năng mềm, các giải pháp về quản trị kinh doanh và đầu tư. Với ước nguyện sẽ là một viên gạch làm bệ phóng cho nền công nghiệp nước nhà, BMC là nơi hội tụ các nguồn tri thức tiên tiến trên thế giới với mong muốn cống hiến và chia sẻ kinh nghiệm cho các doanh nhân trẻ tại Việt Nam”. Với đội ngũ cán bộ khoa học, chuyên gia giàu kinh nghiệm, BMC luôn gắn bó, đồng hành cùng các cơ quan, doanh nghiệp trong việc tư vấn, cung cấp các giải pháp về khoa học quản lý, xây dựng giải pháp hệ thống, các công cụ quản trị vận hành bộ máy và nhiều vấn đề khác giúp doanh nghiệp tăng trưởng và phát triển bền vững. Ngoài ra, BMC luôn tổ chức các hoạt động nghiên cứu khoa học, góp phần làm sáng tỏ các vấn đề thực tiễn đặt ra. Nghiên cứu các xu hướng phát triển kinh tế - xã hội, nghiên cứu tác động của các công cụ kinh tế; xây dựng các chiến lược phát triển kinh tế - xã hội vùng, khu vực... xây dựng chiến lược phát triển ngành hàng, xây dựng chiến lược kinh doanh cho các doanh nghiệp, nghiên cứu, triển khai các giải pháp. Hiện nay, BMC đang thực hiện một số chương trình huấn luyện triển khai tại TP.HCM, Bình Dương, Tây Ninh... nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ như: Chương trình dành cho người khởi nghiệp, đào tạo giám đốc điều hành, kinh doanh, nhân sự, marketing - Ceo và giám đốc kinh doanh cao cấp - Advanced Business...

BMC phấn đấu trở thành một tập đoàn giáo dục - đào tạo - nghiên cứu khoa học - tư vấn có uy tín cao mang tầm cỡ quốc gia, vươn ra khu vực và quốc tế. Với chuyên gia giàu kinh nghiệm truyền đạt cho người học sở hữu được nguồn tri thức làm vốn quý để xác định mục tiêu, vạch ra con đường đi đến tương lai của mình.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X