Tập đoàn GS triển khai dự án tại Mỹ Phước vào năm tới

Cập nhật: 06-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Trong chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam để tìm hiều môi trường đầu tư, chiều nay (6-9), Phó Chủ tịch Tập đoàn GS (GS Group) Kim Tae Hyung của Hàn Quốc đã đến Bình Dương và có buổi làm việc với Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm.

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch GS Group Kim Tae Hyung đánh giá cao tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Bình Dương và cho biết, GS Group nói chung và Công ty GS Retail thuộc tập đoàn nói riêng sẽ có kế hoạch hợp lý trong quá trình thực hiện dự án đầu tư tại tỉnh Bình Dương. Theo đó, sau chuyến làm việc cụ thể này, ông sẽ báo cáo với tập đoàn để có hướng tiếp tục triển khai đầu tư dự án Khu trung tâm thương mại tổng hợp tại KCN Mỹ Phước vào năm 2012 tới.

Được biết, dự án xây dựng Khu trung tâm thương mại tổng hợp gồm khách sạn, nhà hàng, văn phòng cho thuê, siêu thị bán lẻ, khu vui chơi giải trí, thể thao... với quy mô trên 7ha tại KCN Mỹ Phước III, huyện Bến Cát, do Công ty GS Retail đầu tư xây dựng với vốn dự kiến đầu tư 30 triệu USD, trong đó giai đoạn đầu là 10 triệu USD và giai đoạn tiếp theo là 20 triệu USD.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên