Tập đoàn Hoa Sen 18 năm phát triển vững bền

Cập nhật: 10-08-2019 | 15:31:15

Ngày 8-8-2019, cột mốc quan trọng đánh dấu chặng đường 18 năm thành lập và phát triển của Tập đoàn Hoa Sen, từ một doanh nghiệp sản xuất kinh doanh tôn nhỏ lẻ đã bứt phá vươn lên trở thành Tập đoàn hàng đầu trên thị trường tôn thép ở Việt Nam, với hơn 34% thị phần tôn và gần 18% thị phần ống thép, là nhà xuất khẩu và kinh doanh tôn, thép hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

 Trong suốt hành trình 18 năm khởi tạo, trưởng thành và vững bước, Tập đoàn Hoa Sen luôn đi theo giá trị cốt lõi “Trung thực – Cộng đồng – Phát triển” như một cam kết của một doanh nghiệp Việt luôn nỗ lực tạo ra những giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng và xã hội.

Tập đoàn Hoa Sen hiện đang sở hữu hệ thống 10 nhà máy, 55 chi nhánh tỉnh và 526 cửa hàng bán lẻ trực thuộc được phân bổ đều tại cả 3 miền Bắc, Trung, Nam giúp Hoa Sen giảm được chi phí vận chuyển, giảm giá bán, tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm. Với lợi thế này, suốt những năm qua HSG vẫn nắm giữ thị phần tôn số 1 tại thị trường nội địa, sản phẩm được người tiêu dùng tin dùng bởi thương hiệu gần gũi, chất lượng sản phẩm vượt trội và dịch vụ khách hàng tốt.

Ngày 8-8-2019, cột mốc quan trọng đánh dấu chặng đường 18 năm thành lập và phát triển của Tập đoàn Hoa Sen

Bên cạnh những kết quả đạt được tại thị trường nội địa, trong những năm qua hoạt động xuất khẩu của Tập đoàn Hoa Sen đã không ngừng phát triển. Các sản phẩm mang thương hiệu Hoa Sen đã có mặt tại hơn 75 quốc gia và vùng lãnh thổ, đặc biệt là các thị trường khó tính bậc nhất thế giới đòi hỏi khắt khe về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, thời gian giao hàng là Mỹ và châu Âu, Trung Đông,...

Trong những năm qua, Tập đoàn Hoa Sen đã vinh dự nhận nhiều giải thưởng cao quý: Thương hiệu Quốc gia cho cả 3 dòng sản phẩm Tôn Hoa Sen, Ống nhựa Hoa Sen, Ống kẽm Hoa Sen lần thứ 4 liên tiếp; nhiều năm liền Tập đoàn Hoa Sen cũng được vinh danh ở giải thưởng Sao Vàng Đất Việt cùng nhiều giải thưởng khác như: Hàng Việt Nam chất lượng cao; Top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam; Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam; Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam; Top 100 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam…Và gần đây nhất, Tôn Hoa Sen và Ống kẽm Hoa Sen được vinh danh tại Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2018, tiếp tục khẳng định giá trị và vị thế của thương hiệu Hoa Sen trên thị trường.

Hướng tới kỷ niệm 18 năm thành lập Tập đoàn Hoa Sen, chuỗi các hoạt động: Hội thao Hoa Sen khỏe, Hội thi Tiếng hát Sen Vàng và Giải bóng đá Mini Nam Cúp Hoa Sen Champion League 2019 đã diễn ra trong không khí hết sức sôi nổi, phấn khởi, thể hiện tinh thần nhiệt huyết, sức trẻ Hoa Sen luôn đoàn kết, năng động, sáng tạo (ảnh).

Trong thời gian sắp tới, ngành thép được dự báo tiếp tục đối mặt với những khó khăn, thách thức từ thị trường, nhưng với chiến lược kinh doanh linh hoạt, sáng tạo, sự quyết đoán của Ban Lãnh đạo Tập đoàn, sự đồng lòng của tất cả cán bộ công nhân viên, Tập đoàn Hoa Sen sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn, đưa Hoa Sen phát triển phồn thịnh và chứng tỏ bản lĩnh của một doanh nghiệp dẫn dầu.

T.DUNG

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên