Tập đoàn Hoa Sen đưa người không tay chân đến Việt Nam

Cập nhật: 04-05-2013 | 00:00:00

 (BDO) Ngày 4-5, Tập đoàn Hoa Sen cho biết, đã dành gần 30 tỷ đồng cho sự kiện “Nick Vujicic đến Việt Nam” diễn ra từ ngày 22 đến 26-5 tại Hà Nội và TP.HCM. Nick là người không tay không chân, vượt qua bao khó khăn, thử thách và trở thành diễn giả nổi tiếng được yêu thích trên toàn thế giới.

Sự kiện Nick đến Việt Nam sẽ là sự khích lệ, động viên tuyệt vời đến hàng triệu người Việt Nam, đặc biệt là những người đang cố gắng vượt qua mọi khó khăn, trở ngại trong cuộc sống bằng chính sức mình.

Trong 4 ngày, Nick Vujicic có tám buổi gặp gỡ, giao lưu với người lao động, sinh viên, học sinh, doanh nhân, những tấm gương ý chí và đầy nghị lực sống và những trẻ em kém may mắn tại Việt Nam.

Đơn vị tổ chức cũng dành hai buổi giao lưu với thông điệp “Không bao giờ bỏ cuộc” cho đối tượng là doanh nhân với mong muốn họ cảm nhận được nghị lực phi thường của Nick Vujicic, dù trong cuộc sống có những lúc phải đối diện với khó khăn “ngàn cân treo sợi tóc” nhưng nếu nỗ lực xoay chuyển tình thế vẫn có thể mang lại tương lai khả quan hơn.

Dự kiến, có khoảng 7.000 doanh nhân thuộc các hiệp hội, câu lạc bộ và lãnh đạo, quản lý cấp cao của các tập đoàn lớn tham dự sự kiện này. Có 12.000 vé (5.000 vé tại Hà Nội và 7.000 vé tại TP.HCM) được dành tặng cho những người quan tâm đến các sự kiện của Nick tại Việt Nam. Đơn vị tổ chức sự kiện nói trên gồm Tập đoàn Hoa Sen, Đài Truyền hình Việt Nam và First News - Trí Việt.

TRUNG ĐỒNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên