Tập đoàn Hoa Sen được bình chọn danh hiệu công ty tăng trưởng toàn cầu năm 2015

Cập nhật: 21-04-2015 | 17:20:01

(BDO) Tập đoàn Hoa Sen đã được bình chọn danh hiệu công ty tăng trưởng toàn cầu năm 2015 tại Diễn đàn kinh tế thế giới, diễn ra từ ngày 19 đến 21-4-2015 tại Jakarta, Indonesia.

Trong danh sách các công ty tăng trưởng toàn cầu của khu vực Đông Á, Tập đoàn Hoa Sen xuất sắc đứng đầu các doanh nghiệp và là công ty duy nhất tại Việt Nam được lựa chọn cho danh hiệu này.

Diễn đàn kinh tế thế giới công nhận doanh nghiệp tăng trưởng toàn cầu mới thông qua một quá trình lựa chọn chặt chẽ. Các ứng viên được chọn từ hàng loạt các công ty có phẩm chất tốt và tiếp theo sau là một quy trình đề cử toàn cầu.

Lãnh đạo Chính phủ các nước tại Lễ khai mạc diễn đàn Kinh tế Thế giới khu vực Đông Á tại Jakarta, Indonesia

Theo Diễn đàn kinh tế thế giới, 6 công ty được lựa chọn ở Đông Á là các công ty năng động nhất và tăng trưởng nhanh nhất ở khu vực, có tiềm năng trở thành các công ty dẫn dắt nền kinh tế toàn cầu. Các công ty này có mức tăng trưởng doanh thu vượt trội so với mức trung bình của ngành và luôn thúc đẩy sáng tạo trong kinh doanh. Đây là những công ty đi đầu trong việc tạo nên tăng trưởng kinh tế, tạo ra việc làm và thúc đẩy tinh thần doanh nhân ở Đông Á. Cộng đồng doanh nghiệp tăng trưởng toàn cầu hiện có hơn 380 công ty trên khắp thế giới ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: cơ sở hạ tầng, ngân hàng và bán lẻ.

Tập đoàn Hoa Sen hiện là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh tôn, thép số 1 Việt Nam và là nhà xuất khẩu tôn, thép hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên