Tập đoàn Hoa Sen khánh thành dây chuyền công suất 120.000 tấn/năm

Cập nhật: 30-03-2013 | 00:00:00

* Ký kết hợp tác ủy quyền thương hiệu, xây dựng nhà máy tại Thái Lan

(BDO) Ngày 30-3, Tập đoàn Hoa Sen tổ chức khánh thành dây chuyền sản xuất tôn công suất 120.000 tấn/năm tại Nhà máy Tôn Hoa Sen Phú Mỹ (Bà Rịa – Vũng Tàu). Đây là dây chuyền sản xuất tôn thứ 4 của Tập đoàn Hoa Sen sử dụng công nghệ N.O.F (Lò đốt không oxy làm sạch bề mặt tôn) tiên tiến nhất thế giới hiện nay.

  Các đại biểu tham quan dây chuyền và sản phẩm mớiDây chuyền này được khởi công từ tháng 6-2012 và hoàn thành sau chín tháng thi công lắp đặt. Dây chuyền đi vào hoạt động sẽ góp phần đảm bảo thực hiện mục tiêu kế hoạch kinh doanh của Tập đoàn Hoa Sen trong niên độ tài chính 2012 – 2013, với sản lượng tiêu thụ đạt 541.800 tấn, doanh thu 11.000 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 400 tỷ đồng.

Đây là bước đi tiếp theo trong quá trình thực hiện mục tiêu sản lượng tiêu thụ đạt 1 triệu tấn, doanh thu 1 tỷ đô la Mỹ và lợi nhuận sau thuế từ 500 đến 1.000 tỷ đồng trong 3 - 5 năm tới.

Cùng ngày, Tập đoàn Hoa Sen đã ký kết với Công ty Asava Metal Ltd hợp đồng ủy quyền sử dụng thương hiệu Tôn Hoa Sen tại Thái Lan, nhằm tăng cường mật độ hiện diện của thương hiệu Tôn Hoa Sen trong tâm trí người tiêu dùng Thái Lan. Đồng thời, Tập đoàn Hoa Sen cũng ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư xây dựng nhà máy tôn tại Thái Lan với hai đối tác là Công ty Asava Metal Ltd., Co., và Công ty BK Metal Sheet Ltd., Part. Hợp tác này sẽ đem lại cho người tiêu dùng Thái Lan các sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý, đồng thời tiếp tục khẳng định giá trị thương hiệu Tôn Hoa Sen trên thị trường quốc tế.

Nhân dịp này, Tập đoàn Hoa Sen cũng trao tặng 500 triệu đồng cho chương trình mổ tim tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

TRUNG ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên