Tập đoàn Lotte tìm cơ hội đầu tư tại Bình Dương

Cập nhật: 25-11-2010 | 00:00:00

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung vừa có buổi tiếp đại diện Tập đoàn Lotte đến tìm cơ hội đầu tư trung tâm thương mại (TTTM) tại tỉnh nhà. Đây là tập đoàn hoạt động với nhiều thế mạnh như chế biến thực phẩm, bán lẻ, sản xuất hàng tiêu dùng... và là một trong top 5 tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc. Tại buổi tiếp, ông Hong Pyong Gyu, Tổng Giám đốc Công ty TNHH TTTM Lotte Việt Nam cho biết, Lotte đánh giá rất cao vị thế của Bình Dương và đây cũng là địa phương ưu tiên chọn lựa đầu tư của tập đoàn trong chiến lược phát triển mạng lưới lên 50 TTTM của Lotte tại Việt Nam. Việc đầu tư của Lotte vào tỉnh sẽ kích thích sự phát triển sản xuất và tạo việc làm cho nhiều lao động, các TTTM của Lotte tại Việt Nam có đến 96% sản phẩm sản xuất trong nước và 1.000 nhà cung cấp sản phẩm đều của Việt Nam. Sau buổi làm việc, Lotte sẽ xúc tiến nhanh việc chọn địa điểm tại TX.TDM để khởi công và có thể trong năm tới Lotte Mart tại Bình Dương sẽ đi vào hoạt động.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã đánh giá cao năng lực của tập đoàn, hoan nghênh việc chọn Bình Dương để đầu tư và tỉnh sẽ tạo thuận lợi để Lotte sớm triển khai dự án. Ông cũng cho rằng với môi trường thuận lợi của Bình Dương là điều kiện để Lotte phát huy hiệu quả đầu tư.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên