Tập đoàn OLMIX chuẩn bị đầu tư dự án tại Bình Dương

Cập nhật: 21-07-2014 | 00:00:00
(BDO) Sáng 21-7, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Văn Nam đã có buổi tiếp và làm việc với lãnh đạo Tập đoàn OLMIX về việc chuẩn bị đầu tư dự án tại Bình Dương (ảnh).

 

Tập đoàn OLMIX (Pháp) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe cho vật nuôi, cây trồng từ nguyên liệu nông nghiệp; hiện tập đoàn có mặt tại 65 quốc gia.

Thông báo đến lãnh đạo tỉnh, ông Hervé Balusson, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn OLMIX, cho biết do nhu cầu của thị trường châu Á đang tăng và để đáp ứng yêu cầu này, tập đoàn đã quyết định đầu tư tại tỉnh Bình Dương nhằm sản xuất sản phẩm cung cấp cho thị trường Việt Nam và xuất khẩu sang các nước châu Á.

Dự kiến dự án sẽ triển khai tại KCN Sóng Thần 2 qua hai giai đoạn, giai đoạn một với tổng vốn đầu tư 5 triệu euro để sản xuất khoảng 5.000-10.000 tấn sản phẩm/năm, giai đoạn hai sẽ xây dựng trung tâm nghiên cứu tại Bình Dương.   

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Văn Nam đã hoan nghênh Tập đoàn OLMIX đã chọn Bình Dương đầu tư và cho rằng, lĩnh vực hoạt động của tập đoàn rất phù hợp với định hướng phát triển nông nghiệp kỹ thuật cao của tỉnh. Ông cũng nhấn mạnh, Bình Dương luôn tạo thuận lợi cho nhà đầu tư và chỉ đạo các ngành chức năng nhanh chóng hỗ trợ Tập đoàn OLMIX sớm hoàn tất thủ tục đầu tư để triển khai nhanh dự án.

T. MINH - Q. CHIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên