Tập đoàn SCG trao 50 suất học bổng cho học sinh nghèo tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 14-07-2013 | 00:00:00

(BDO) Chương trình học bổng “Chung một ước mơ” vừa trao 350 suất học bổng, mỗi phần trị giá 3 triệu đồng và quà tặng cho các em học sinh nghèo, hiếu học, có thành tích học tập tốt tại các tỉnh, thành miền Đông Nam bộ.

Riêng tỉnh Bình Dương có 50 em học sinh được nhận học bổng lần này. Đây là chương trình do Báo Tuổi Trẻ kết hợp với các tỉnh, thành đoàn khu vực miền Đông Nam bộ tổ chức hàng năm, Tập đoàn SCG là nhà tài trợ cho chương trình này.

Ông Kan Trakulhoon, Chủ tịch kiêm CEO của Tập đoàn SCG cho biết, sau 7 năm thực hiện, chúng tôi phấn khởi khi nhìn thấy chương trình học bổng đã hỗ trợ cho hàng ngàn học sinh tiếp tục thực hiện ước mơ của mình, nhiều em đã nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, học tập. Đây là những kết quả tốt mà chúng tôi luôn mơ ước sẽ góp sức của mình thực hiện trách nhiệm cộng đồng tại Việt Nam.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên