Tập đoàn SCG trao học bổng và quà cho học sinh khuyết tật

Cập nhật: 26-05-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng 25-5, tại trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu (phường Nông Tâm, TX.Bà Rịa), Tập đoàn SCG đã tổ chức Ngày hội Quốc tế thiếu nhi cho gần 200 trẻ khuyết tật.

 

Tại ngày hội, các em học sinh khuyết tật đã thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, chương trình ảo thuật và các trò chơi vui nhộn.

 

 

Ngoài ra, Tập đoàn SCG còn trao 20 phần học bổng, mỗi suất trị giá 200.000 đồng cho các em học sinh khuyết tật có thành tích học tập xuất sắc; trao 100 phần quà và một máy chiếu trị giá 20 triệu đồng cho các em học sinh khuyết tật và nhà trường (ảnh).

Ông Nguyễn Hữu Dũng, Quyền Hiệu trưởng trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết, từ năm 2008 đến nay, nhà trường đã được sự hỗ trợ rất lớn từ Tập đoàn SCG. Cụ thể là tập đoàn đã hỗ trợ nhà trường sửa chữa và xây mới nhiều hạng mục như hệ thống thoát nước, tường rào, cổng chính, hệ thống điện, chiếu sáng, các khu vui chơi dành học sinh khuyết tật, với tổng tri giá hơn 10 tỷ đồng. Bên cạnh đó, hàng năm, tập đoàn còn thường xuyên trao tặng học bổng và quà cho học sinh nhà trường giúp các em tự tin, vững tin hơn cuộc sống.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên