Tập đoàn Tân Hiệp Phát: Nhiều hoạt động hỗ trợ gia đình chính sách

Cập nhật: 28-07-2020 | 14:57:06

Với truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, trong nhiều năm qua, Tập đoàn Tân Hiệp Phát luôn quan tâm, giúp đỡ thương binh, gia đình liệt sĩ và các gia đình có công với đất nước, giúp các gia đình vượt qua khó khăn, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.


Đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát trao quà cho các gia đình chính sách

Bằng những hành động thiết thực, từ năm 2007, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã nhận phụng dưỡng suốt đời 9 gia đình chính sách và mẹ Việt Nam anh hùng có hoàn cảnh khó khăn ở phường Vĩnh Phú, TP. Thuận An. 

Việc nhận phụng dưỡng các gia đình chính sách và mẹ Việt Nam anh hùng là một trong những hoạt động thiết thực của doanh nghiệp nhằm thể hiện sự tri ân với thế hệ đi trước trong sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đồng thời, hoạt động này thể hiện tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, công nhân viên tập đoàn đối với các hoạt động đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn tỉnh Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung.

Ðến thăm, tặng quà 9 gia đình chính sách và người có công với cách mạng ở phường Vĩnh Phú vừa qua, đại diện chính quyền địa phương và Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các gia đình đến thăm nói riêng, những thương binh, liệt sĩ, thế hệ đi trước nói chung đã hy sinh, chiến đấu anh dũng vì độc lập, tự do của dân tộc. Bà Nguyễn Thị Kim Trung (69 tuổi) ở phường Vĩnh Phú,  không giấu được niềm xúc động. Gia đình bà là gia đình chính sách có công với cách mạng, chồng là thương binh nhưng đang bị tai biến, bị liệt phải nằm một chỗ. “Trong thời gian qua, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã giúp đỡ hỗ trợ cho gia đình tôi hàng tháng và các dịp lễ, tết. Tập đoàn không chỉ giúp đỡ cho các gia đình chính sách mà còn với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Nhận được những phần quà của tập đoàn, tôi rất là mừng, gia đình cảm thấy rất ấm lòng. Rất cảm ơn và trân trọng sự giúp đỡ của quý công ty”, bà Trung chia sẻ.

Ông Nguyễn Thiện Tân, Phó Chủ tịch UBND Phường Vĩnh Phú, cho biết trong những năm qua, Công ty Tân Hiệp Phát luôn đồng hành cùng chính quyền địa phương chăm lo cho các gia đình chính sách, trong đó phụng dưỡng đỡ đầu suốt đời 9 gia đình chính sách trên địa bàn phường. Hoạt động ý nghĩa này đã tạo được sự phấn khởi của ngươi dân, giúp nhiều gia đình trên địa bàn vươn lên trong cuộc sống.

Hơn 25 năm thành lập và phát triển, mỗi năm Tập đoàn Tân Hiệp Phát đều có nhiều hoạt động chia sẻ với cộng đồng xã hội. Đơn cử như trong đợt dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp trong những tháng đầu năm 2020, tập đoàn đã chung tay, hỗ trợ sản phẩm  trà thanh nhiệt Dr Thanh đến các tuyến đầu chống dịch như ở các quân khu, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Nhiệt đới... 

Bên cạnh đó, tuỳ vào đặc điểm từng khu vực, tập đoàn có cách tiếp cận phù hợp. Cụ thể như khu vực đồng bằng sông Cửu Long, tập đoàn hỗ trợ xây dựng hàng chục cây cầu thép dây văng, tặng hàng chục máy lọc nước cho vùng hạn mặn; ở miền Trung, miền Bắc  tập đoàn tặng hàng ngàn con bò cho các hộ nghèo, cứu trợ đồng bào bị lũ lụt, lũ quét gây sạt lở, xây nhà tình nghĩa...

Tường Vy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên