Tập đoàn Tân Hiệp Phát đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Cập nhật: 09-04-2011 | 00:00:00

Hôm qua (8-4), Tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP) & Tổng Giám đốc Trần Quí Thanh kiêm Phó Chủ tịch VBA, vinh dự đón nhận bằng khen do Thủ tướng Chính phủ trao tặng vì đã có nhiều thành tích trong công tác từ năm 2006 đến 2010.

  Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Nam Hải trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Tổng Giám đốc THP Trần Quí Thanh

Những năm qua, THP đã không ngừng nỗ lực từng ngày để không chỉ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm giải khát có lợi cho sức khỏe mà còn có cả niềm tự hào về một thương hiệu Việt với các sản phẩm chất lượng không thua kém hàng ngoại, như Trà xanh không độ, Trà thảo mộc Dr Thanh, Nước tăng lực Number 1, Trà xanh có ga I-kun, Sữa đậu nành Number 1 Soya, Nước tinh khiết Number 1... THP hôm nay đã vươn mình trở thành một trong những doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam với doanh thu tăng trưởng hàng năm, giải quyết công ăn việc làm cho gần 4.000 công nhân viên và nộp thuế đóng góp một phần đáng kể vào ngân sách Nhà nước, tăng bình quân 2%. Là một doanh nghiệp lấy mục tiêu phát triển bền vững và đồng bộ làm nền tảng trong mọi hoạt động kinh doanh, THP còn chú trọng đến các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng thông qua việc tích cực tham gia công tác thiện nguyện như: hỗ trợ cho các gia đình chính sách, mẹ Việt Nam Anh hùng, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, làm đường giao thông nông thôn, xây dựng nhà tình thương tại nhiều địa phương...

VĂN SƠN

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên