Tập đoàn Tân Hiệp Phát: Xây dựng Khu công nghiệp và Cảng quốc tế Dr Thanh tại Quảng Nam

Cập nhật: 26-08-2013 | 00:00:00

 Với hoài bão trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu châu Á và khát vọng xây dựng một thương hiệu Việt Nam mang tầm quốc tế. Được sự ủng hộ và tạo điều kiện của Ban Quản lý KKTM Chu Lai và UBND tỉnh Quảng Nam, THP đã quyết định chọn KKTM Chu Lai là địa điểm đầu tư một khu liên hợp chế biến nông sản, thực phẩm và đồ uống. Cùng với đầu tư khu liên hợp này, THP triển khai xây dựng Khu công nghiệp và Cảng quốc tế Dr Thanh với quy mô hơn 700 ha. Khu công nghiệp và Cảng quốc tế Dr Thanh khi hoàn tất sẽ là một trung tâm công nghiệp chế biến nông sản, thực phẩm và đồ uống với nhiều nhà máy chế biến công nghệ cao. Khu công nghiệp sẽ giải quyết việc làm cho hàng chục ngàn lao động, mỗi năm đóng góp ngân sách Nhà nước hàng ngàn tỷ đồng, nâng cao hàng chục lần giá trị của nông sản Việt Nam, bảo đảm việc làm, thu nhập ổn định và nâng cao mức sống cho hàng trăm ngàn hộ gia đình nông dân khu vực miền Trung - Tây nguyên.    Lễ công bố dự án Khu công nghiệp và Cảng quốc tế Dr Thanh

Ông Trần Quí Thanh, Tổng Giám đốc Tập đoàn THP, cho biết: “Dự án xây dựng Khu công nghiệp và Cảng quốc tế Dr Thanh không chỉ phù hợp với tầm nhìn và chiến lược của công ty mà còn góp phần hiện thực hóa chủ trương của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Quảng Nam trong việc phát triển sản xuất và các loại hình thương mại, các ngành dịch vụ có giá trị gia tăng cao để trở thành ngành kinh tế quan trọng đóng góp lớn vào quy mô, tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh”.

Trải qua những nỗ lực, đầu tư công sức, tài chính để phát triển, đến nay, THP đã gặt hái những thành công nhất định, được nhiều cơ quan tổ chức Nhà nước, người tiêu dùng công nhận là Hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền, Thương hiệu quốc gia, Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN, bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Huân chương Lao động hạng 3, Nhãn hiệu nổi tiếng, Top ten thương hiệu Việt, Cúp vàng Vì sự phát triển cộng đồng… Với đội ngũ hơn 4.000 người gồm các chuyên gia nước ngoài, chuyên viên, cán bộ, công nhân viên có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm phong phú, sáng tạo, nhiệt huyết cùng sự kết hợp nhịp nhàng giữa ý tưởng, sản phẩm, kênh phân phối và nguồn lực tài chính được tập trung đủ mạnh đã đưa THP trở thành một tập đoàn vững mạnh, có khả năng cạnh tranh thành công trong một thị trường khắc nghiệt.

Dự án Khu công nghiệp và Cảng quốc tế Dr Thanh hứa hẹn sẽ góp phần thúc đẩy Quảng Nam trở thành một trung tâm của ngành công nghiệp chế biến thực phẩm và đồ uống lớn nhất Việt Nam.

 VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên