Tập huấn bộ tiêu chí xây dựng nông thôn mới nâng cao

Cập nhật: 27-09-2019 | 08:17:57

Văn phòng điều phối Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) tỉnh vừa phối hợp cùng Văn phòng điều phối xây dựng NTM TX.Bến Cát tổ chức tập huấn các văn bản xây dựng NTM cho Ban quản lý chương trình NTM, Ban phát triển ấp tại xã An Điền.

Tại đợt tập huấn, các đại biểu được triển khai Bộ tiêu chí xã NTM nâng cao tỉnh Bình Dương giai đoạn 2018-2020. Cụ thể là nội dung định hướng, đặc trưng của NTM tỉnh; ý nghĩa của bộ tiêu chí nâng cao; nội dung bộ tiêu chí; hướng dẫn thực hiện Bộ tiêu chí xã NTM nâng cao…, từ đó nâng cao nhanh và bền vững đời sống vật chất và tinh thần của cư dân nông thôn, phát triển nông thôn theo quy hoạch, có hạ tầng kinh tế - xã hội đồng bộ và đáp ứng yêu cầu phát triển lâu dài, chất lượng hệ thống chính trị cơ sở được nâng cao cũng như bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa tốt đẹp của các dân tộc.

THU NGUYỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên