Tập huấn các kỹ năng cho thành viên đội công tác xã hội

Cập nhật: 20-09-2020 | 13:33:32

(BDO) Sáng 20-9, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh tổ chức tập huấn cho gần 300 thanh niên là thành viên đội công tác xã hội trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một và các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh.

Nội dung tập huấn các kỹ năng chuyên sâu về công tác xã hội trong hoạt động phong trào, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho người dân; đồng thời, trang bị những kiến thức trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng về đối tượng, phạm vi họat động; công tác xã hội trong thực hành chăm sóc sức khỏe cộng đồng, tìm hiểu về sức khỏe cộng đồng và các yếu tố liên quan, quy trình thúc đẩy và chăm sóc sức khỏe cộng đồng…

Lớp tập huấn nhằm nâng cao nghiệp vụ trợ giúp các đối tượng xã hội và kỹ năng cho thanh niên làm công tác trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên