Tập huấn chế độ, chính sách đối với người tham gia chiến tranh bảo vệ Tổ quốc

Cập nhật: 18-04-2012 | 00:00:00

Bộ CHQS tỉnh vừa tổ chức tập huấn Quyết định 62 của Thủ tướng Chính phủ về chế độ, chính sách đối với người tham gia chiến tranh bảo vệ Tổ quốc, làm nhiệm vụ quốc tế ở Campuchia, giúp bạn Lào sau 30-4-1975 đã phục viên, xuất ngũ, thôi việc cho cán bộ làm công tác chính sách trên địa bàn tỉnh.

Hội nghị được các báo cáo viên hướng dẫn một số nội dung cơ bản như đối tượng, điều kiện, cách tính thời gian hưởng và chế độ hưởng, chế độ trợ cấp, hồ sơ xét hưởng chế độ... Hội nghị cũng yêu cầu các cấp, các ngành cần có sự phối hợp chặt chẽ tập huấn bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ, nhân viên nắm chắc nội dung các văn bản chỉ đạo, đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân để các đối tượng kịp thời liên hệ kê khai thủ tục để nhanh chóng được hưởng chế độ chính sách của Nhà nước.

XUÂN THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên