Tập huấn cho gần 60 cán bộ nòng cốt phụ trách công tác dân tộc

Cập nhật: 17-11-2017 | 10:55:43

(BDO) Sáng 17-11, Phòng Dân tộc, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức tập huấn cán bộ nòng cốt năm 2017. Tham dự có gần 60 cán bộ làm công tác dân tộc tại các xã, phường, thị trấn trong tỉnh (ảnh).

Tại đây, các cán bộ nòng cốt được nghe báo cáo viên của Văn phòng đại diện Ủy ban Dân tộc tại TP.Hồ Chí Minh truyền đạt những khái niệm về công tác dân tộc; công tác dân tộc trong thời kỳ mới hiện nay; những chính sách dân tộc; nghị quyết của Đảng về phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh ở vùng dân tộc thiểu số và miền núi.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực để cán bộ làm công tác dân tộc biết, hiểu và nắm bắt các khái niệm, quy định, chính sách dành cho đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn, từ đó hỗ trợ đồng bào dân tộc thiểu số một cách tốt nhất để họ hưởng đúng, đủ các chính sách.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên