Tập huấn cho giáo viên lớp 1 bộ sách giáo khoa “Cánh diều”

Cập nhật: 31-07-2020 | 18:31:32

(BDO) Từ ngày 31-7 đến 2-8, Sở Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) phối hợp với Nhà xuất bản Đại học Sư phạm tổ chức tập huấn trực tiếp cho giáo viên dạy lớp 1 bộ sách giáo khoa “Cánh diều”. Trước đó các thầy cô đã được tập huấn bằng hình thức trực tuyến do Bộ GD-ĐT tổ chức.

Giáo viên tham gia lớp tập huấn

Sách giáo khoa “Cánh diều” là 1 trong 5 bộ sách giáo khoa lớp 1 sẽ được đưa vào giảng dạy trong năm học 2020-2021, theo lộ trình đổi mới chương trình giáo dục phổ thông 2018 của Bộ GD-ĐT. Bộ sách “Cánh diều” có đầy đủ các môn học và hoạt động giáo dục lớp 1, gồm: Toán, tiếng Việt, tự nhiên xã hội, đạo đức, âm nhạc, mỹ thuật, giáo dục thể chất, hoạt động trải nghiệm. Giáo viên được các chuyên gia hướng dẫn về cấu trúc sách giáo khoa, học liệu bổ trợ của bộ sách, cách triển khai phương pháp giảng dạy, kiểm tra đánh giá học sinh, tổ chức các hoạt động trải nghiệm, giúp thầy cô triển khai giảng dạy tốt bộ sách này trong năm học mới.

Sau lớp học này, Sở GD-ĐT phối hợp với Nhà xuất bản Giáo dục tiếp tục tổ chức tập huấn trực tiếp giáo viên lớp 1 ở 4 bộ sách còn lại là: Kết nối tri thức với cuộc sống, Chân trời sáng tạo, Cùng học để phát triển năng lực, Vì sự bình đẳng và dân chủ trong giáo dục.

ÁNH SÁNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X