Tập huấn cho hội thi Ngày pháp luật Việt Nam năm 2014

Cập nhật: 18-06-2014 | 00:00:00

Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật Bộ CHQS tỉnh vừa hoàn thành lớp tập huấn cho 37 báo cáo viên tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức pháp luật và cán bộ chính trị các cơ quan, đơn vị, huyện thị, thành phố trong tỉnh.

Tại đợt tập huấn, các học viên được tập huấn các nội dung như: Những vấn đề cơ bản về công tác tuyên truyền miệng pháp luật; phương pháp xây dựng đề cương và thực hành bài nói tuyên truyền miệng pháp luật; tổ chức luyện tập cho báo cáo viên thực hành nói và tuyên truyền miệng pháp luật Ngày pháp luật ở cấp đại đội, tham quan thực hành làm điểm Ngày pháp luật ở đơn vị Đại đội Thiết giáp Bộ CHQS tỉnh…

Đây cũng là hoạt động nhằm củng cố, bổ sung kiến thức mới cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên, tuyên truyền miệng và giáo dục pháp luật cho LLVT tỉnh, góp phần nâng cao hiệu quả công tác trong thời gian tới. Đợt tập huấn còn nhằm chuẩn bị cho việc tham gia hội thi Ngày pháp luật cấp trên vào tháng 10 tới.

TIẾN DƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên