Tập huấn chương trình bình đẳng giới, phòng ngừa bạo lực trên cơ sở giới

Cập nhật: 17-05-2019 | 09:02:17

 Từ ngày 7 đến 17-5, Sở Lao động - Thương bình và Xã hội đã tổchức tập huấn chương trình bình đẳng giới, phòng ngừa bạo lực trên cơ sở giới năm 2019 ở các địa phương huyện Bắc Tân Uyên, TX.Thuận An, TX.Bến Cát và TX.Dĩ An. Về dự tập huấn có hơn 650 đại biểu thuộc Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ thịxã, huyện và cấp xã, phường, cộng tác viên bình đẳng giới ở các khu, ấp.

Tại các buổi tập huấn, đại biểu được triển khai một sốnội dung, như: Thực hiện bình đẳng giới trong gia đình; phòng, chống tảo hôn; phòng ngừa bạo lực trên cơ sở giới; vai trò giới của nam và nữ; những dấu hiệu nhận biết người có nguy cơ cao gây bạo lực gia đình và nạn nhân của bạo lực gia đình. Dịp này, các đại biểu cũng đã chia sẻ những câu chuyện từ thực tế cuộc sống để các chịem trao đổi, bàn luận giúp trang bịkiến thức về thực trạng và hậu quả của bạo lực gia đình đối với xã hội.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên