Tập huấn chương trình bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ

Cập nhật: 07-07-2020 | 08:13:21

Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TP.Thuận An vừa phối hợp Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức tập huấn chương trình bình đẳng giới (BĐG) và vì sự tiến bộ của phụ nữ năm 2020 cho 120 thành viên Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ thành phố, cán bộ phụ trách công tác BĐG các xã, phường, cộng tác viên làm công tác bảo vệ chăm sóc trẻ em và BĐG ở 56 khu phố - ấp trên địa bàn thành phố.

Tham gia buổi tập huấn, các đại biểu được nghe triển khai Chỉ thị số 21 của Ban Bí thư về tiếp tục đẩy mạnh công tác phụ nữ trong tình hình mới; kế hoạch truyền thông về BĐG trong lĩnh vực chính trị trên địa bàn tỉnh; một số nội dung của công tác bảo vệ chăm sóc trẻ em và BĐG… Buổi tập huấn nhằm góp phần tăng cường công tác thông tin tuyên truyền để mọi người nhận thức rõ hơn về công tác BĐG và vì sự tiến bộ phụ nữ.

MINH TRÍ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên