Tập huấn công tác bảo vệ môi trường cho hội viên hội phụ nữ

Cập nhật: 28-11-2020 | 08:10:29

Căn cứ kế hoạch liên tịch giữa Hội LHPN tỉnh và Sở Tài nguyên và Môi trường, trong 2 ngày 26 và 27-11, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức lớp tập huấn, nói chuyện chuyên đề về công tác bảo vệ môi trường năm 2020. Tham dự có 150 cán bộ hội, hội viên tại TP.Thuận An, TP.Thủ Dầu Một và TX.Bến Cát.

Mục đích tập huấn nhằm nâng cao vai trò, ý thức trách nhiệm của cán bộ, hội viên phụ nữ, tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức nhằm thay đổi hành vi về việc bảo vệ môi trường, quản lý và sử dụng tài nguyên để chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, gắn liền với phát triển bền vững.

Đây cũng là dịp giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền, giúp đội ngũ cán bộ hội cơ sở nâng cao kiến thức về môi trường, vận động phụ nữ bỏ những phong tục, tập quán lạc hậu, tránh xả rác bừa bãi, nhất là sản phẩm nhựa tổng hợp, túi nilon… gây ảnh hưởng đến môi trường, góp phần cải thiện môi trường sống tốt hơn.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên