Tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ cho lực lượng cơ sở các khu công nghiệp

Cập nhật: 22-10-2019 | 15:42:04

(BDO) Sáng 22-10, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ (PCCC-CNCH - PC07) phối hợp với Ban quản lý các KCN trên địa bàn tỉnh tổ chức lớp tập huấn, tuyên truyền về phòng cháy và cứu nạn cứu hộ cho hơn 200 cán bộ, đội viên Đội PCCC chuyên ngành thuộc 26 KCN trên địa bàn tỉnh


Đội viên Đội PCCC chuyên ngành thuộc 26 KCN trong địa bàn tỉnh tham gia tập huấn

Tại đây, các chiến sĩ Phòng PC07 đã hướng dẫn cho đội viên các Đội PCCC chuyên ngành các văn bản quy phạm pháp luật về an toàn PCCC & CNCH; Những kiến thức cơ bản về cháy, nổ và CNCH; Những biện pháp tổ chức PCCC, CNCH ở cơ sở; Giới thiệu tính năng, cách sử dụng các phương tiện PCCC; Các bước xử lý khi có cháy nổ xảy ra;..

Chiều cùng ngày, cán bộ, đội viên Đội PCCC chuyên ngành thuộc 26 KCN trên địa bàn tỉnh tiếp tục tham gia buổi thực hành tập huấn kỹ năng PCCC &CNCH. Được biết, đây là lớp tập huấn chung dành cho Đội PCCC chuyên ngành thuộc các KCN  được tổ chức dựa trên Kế hoạch tổ chức tập huấn công tác PCCC & CNCH cho cộng đồng trên địa bàn tỉnh. 

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên