Tập huấn cộng tác viên dinh dưỡng

Cập nhật: 25-05-2020 | 09:13:23

Trung tâm Y tế TP.Thuận An vừa tổ chức tập huấn cộng tác viên dinh dưỡng năm 2020 cho 122 học viên là cộng tác viên dự án cải thiện tình trạng dinh dưỡng trẻ em và chuyên trách dinh dưỡng ở 10 xã, phường trên địa bàn thành phố.

Tại buổi tập huấn, các học viên đã được phổ biến mốt số nội dung kiến thức cơ bản về dinh dưỡng; nhiệm vụ của cán bộ chuyên trách xã, phường; nhiệm vụ cộng tác viên dinh dưỡng; cách sử dụng phầm mềm Who Anthro cho chuyên trách xã, phường; cân đo nhân trắc, hướng dẫn bảng tra chiều cao, cân nặng theo độ tuổi của WHO...

Chương trình tập huấn nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng thực hành cho đội ngũ cộng tác viên và chuyên trách dinh dưỡng xã, phường; đồng thời nâng cao năng lực và hiệu quả hoạt động của mạng lưới dinh dưỡng tại cộng đồng và cơ sở y tế.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên