Tập huấn đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng

Cập nhật: 18-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (17-9), tại trụ sở Vietcombank Bình Dương, Trung tâm đào tạo Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức khai giảng khóa tập huấn kỹ nămg chăm sóc khách hàng cho gần 69 cán bộ, công nhân viên giao dịch trực tiếp với khách hàng thuộc các Chi nhánh Vietcombank Bình Dương và Chi nhánh Vietcombank Khu công nghiệp (ảnh).

 

Tại khoá tập huấn, các học viên sẽ được đào tạo các kỹ năng chăm sóc khách hàng; học tập mô hình dịch vụ lấy khách hàng làm trung tâm của ngân hàng; các yếu tố xác định người nhân viên chuyên nghiệp; các kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp áp dụng tại Vietcombank; thực hành xử lý tình huống trong quá trình giao tiếp, phục vụ khách hàng….

Bà Nguyễn Thị Phương Lan, Giám đốc Trung tâm đào tạo Vietcombank cho biết, khóa tập huấn là kế hoạch đào tạo kỹ năng mềm cho toàn bộ cán bộ bán lẻ trong toàn hệ thống Vietcombank. Cũng theo bà Lan, cán bộ, nhân viên giao dịch trực tiếp với khách hàng chính là những nhân tố quan trọng trong việc bảo đảm chất lượng dịch vụ của ngân hàng. Việc trang bị các kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thái độ tích cực và sáng tạo khi chăm sóc khách hàng là rất cần thiết.

M.Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên