Tập huấn đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch

Cập nhật: 30-11-2020 | 09:13:09

LĐLĐ TP.Dĩ An vừa tổ chức hội nghị tập huấn “Đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới” cho cán bộ công đoàn cơ sở trực thuộc trên địa bàn thành phố.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe truyền đạt một sốchuyên đề, như: Tình hình chống phá và âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch, dự báo, định hướng một sốgiải pháp đấu tranh trong tình hình mới; kỹ năng viết tin, bài, cài đặt, tạo lập, sử dụng Facebook, Mocha; kỹ năng chia sẻ, đăng tải bài viết; báo xấu tài khoản, bài viết chứa thông tin xấu, độc trên Facebook…

Qua hội nghị tập huấn đã giúp cho cán bộ công đoàn cơ sở trực thuộc thành phốcó thêm kinh nghiệm lãnh đạo, chỉ đạo, tham gia đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên internet, mạng xã hội nhằm bảo vệ nền tảng chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng HồChí Minh.

Ngoài triển khai nghị quyết, LĐLĐ thành phốcòn ra mắt nhóm xung kích đấu tranh trên không gian mạng với 127 thành viên.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên