Tập huấn đội giáo dục viên đồng đẳng về chăm sóc sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục

Cập nhật: 27-05-2012 | 00:00:00
Trong 4 ngày từ ngày 24-5 đến ngày 27-5, Hội Kế hoạch hóa gia đình tỉnh đã tổ chức tập huấn cho đội giáo dục viên đồng đẳng về chăm sóc sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục (SKSS-SKTD) vị thành niên - thanh niên (VTN-TN).

Mục đích của lớp tập huấn nhằm cung cấp kiến thức về SKSS cho VTN-TN như: Những thay đổi của tuổi dậy thì, tình dục an toàn, lành mạnh, các biện pháp tránh thai, có thai ở tuổi dậy VTN-TN, phá thai an toàn, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, HIV/AIDS. Bác sĩ Vũ Thị Kim Tính, Chủ tịch Hội Kế hoạch hóa gia đình tỉnh đã cung cấp cho các học viên các kiến thức về SKSS-SKTD cho VTN-TN một cách logic theo chương trình mẫu để sau lớp tập huấn mỗi học viên trở thành giáo dục viên đồng đẳng và tư vấn viên có đầy đủ kiến thức kỹ năng cơ bản và kỹ năng tư vấn cho VTN-TN.

T.Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên