Tập huấn kiểm tra, đánh giá điều kiện an toàn thực phẩm

Cập nhật: 27-08-2011 | 00:00:00

Vừa qua (25-8), tại hội trường khối đoàn thể huyện Dầu Tiếng, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với Phòng Kinh tế huyện Dầu Tiếng tổ chức lớp tập huấn kiểm tra, đánh giá điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh vật tư nông nghiệp và sản phẩm nông - lâm - thủy sản.

Đối tượng tham gia lớp tập huấn là các cán bộ phòng kinh tế, trạm trưởng bảo vệ thực vật, trạm thú y và cán bộ nông nghiệp các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Tại đây, các học viên được phổ biến Thông tư quy định việc kiểm tra, đánh giá cơ sở sản xuất - kinh doanh vật tư nông nghiệp và sản phẩm nông - lâm - thủy sản gồm 4 chương, 22 điều và 6 điều sửa đổi bổ sung của Thông tư số 14.2011 ngày 29-3-2011 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; phổ biến Chỉ thị số 16 của UBND tỉnh về việc triển khai kiểm tra, đánh giá điều kiện bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm các cơ sở sản xuất - kinh doanh vật tư nông nghiệp và sản phẩm nông - lâm - thủy sản trên địa bàn tỉnh.

Thông qua lớp tập huấn này, các học viên sẽ nắm vững các kiến thức cơ bản làm cơ sở để kiểm tra, đánh giá đối với các cơ sở sản xuất - kinh doanh vật tư nông nghiệp tại địa phương.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên