Tập huấn kiến thức quốc phòng – an ninh cho lãnh đạo báo, đài trên toàn quốc

Cập nhật: 23-09-2010 | 00:00:00

  (BDO) Sáng nay (23-9) tại Hà Nội, Bộ Quốc phòng và Bộ Thông tin - Truyền thông đã phối hợp mở lớp tập huấn kiến thức quốc phòng - an ninh cho lãnh đạo các cơ quan báo, đài trên toàn quốc. Tham dự lớp tập huấn có đầy đủ lãnh đạo các cơ quan báo, đài của 63 tỉnh, thành phố và các báo, đài, tạp chí của các cơ quan Trung ương. Trung tướng Nguyễn Văn Thành - Bí thư Đảng ủy quân sự Trung ương, Phó Tổng tham mưu QĐND Việt Nam và Thứ trưởng Bộ Thông tin – Truyền thông Trần Đức Lai đã đến dự và chủ trì lớp tập huấn.

  Dự kiến thời gian tập huấn sẽ diễn ra đến ngày 24-9. Trong thời gian này, các học viên được nghe báo cáo viên trình bày các chuyên đề: Một số vấn đề cơ bản về chiến lược quốc phòng của Việt Nam, hệ thống các văn bản của Đảng và Nhà nước về công tác giáo dục quốc phòng - an ninh, một số nội dung cơ bản của Luật Dân quân tự vệ, chiến lược an ninh quốc gia và thế trận an ninh nhân dân trong thời kỳ mới, một số tình hình về biển Đông và chủ trương của Đảng và Nhà nước ta về chủ quyền biển, đảo theo tinh thần Nghị quyết TW 4 (khóa X ).

  Đây là lớp tập huấn nằm trong hàng loạt chương trình tập huấn kiến thức quốc phòng - an ninh cho các đối tượng đã và đang được Bộ Quốc Phòng phối hợp triển khai trên toàn quốc.

                                                                        HUỲNH ĐÌNH (từ Hà Nội)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên