Tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ phổ biến giáo dục pháp luật

Cập nhật: 06-12-2014 | 09:01:41

Phòng Tư pháp huyện Bắc Tân Uyên vừa phối hợp với Sở Tư pháp tổ chức lớp tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ phổ biến giáo dục pháp luật.

Tham gia lớp tập huấn có hơn 200 thành viên của Hội đồng hòa giải, Hội đồng phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật, Câu lạc bộ trợ giúp pháp lý của 10 xã trên địa bàn huyện. Lớp tập huấn đã triển khai các nội dung gồm: 6 chương về Luật Phổ biến giáo dục pháp luật, những vấn đề cơ bản về phổ biến giáo dục ở cơ sở, hướng dẫn biên soạn đề cương tuyên truyền pháp luật, giới thiệu chung về tuyên truyền miệng, phương thức tổ chức tuyên truyền miệng và kỹ năng tuyên truyền miệng về pháp luật. Bên cạnh đó, lớp tập huấn còn tổ chức những tình huống, tiểu phẩm trong các lĩnh vực để các học viên trình diễn và xử lý tình huống. Lớp tập huấn đã giúp cho các học viên nâng cao kiến thức pháp luật cũng như kỹ năng tuyên truyền viên hòa giải ở cơ sở.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên