Tập huấn “Nâng cao năng lực thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm cho trẻ em”

Cập nhật: 08-01-2015 | 10:43:30

(BDO) Sáng 8-1, Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức lễ khai giảng lớp tập huấn “Nâng cao năng lực thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm cho trẻ em”.

Chuyên gia Bùi Huynh Long, Cố vấn Hiệp hội An toàn đường bộ toàn cầu đang giới thiệu cho học viên phần Quy định bắt buộc đội MBH ở Việt Nam

Lớp tập huấn diễn ra trong 3 ngày với gần 50 cán bộ nhà nước hoạt động trong lĩnh vực ATGT, cảnh sát giao thông, phóng viên và biên tập viên hoạt động trong mảng xã hội - ATGT của 3 tỉnh Bình Dương, Long An và Tây Ninh.

Nội dung tập huấn gồm: Công tác tuần tra, kiểm soát, phát hiện và xử lý vi phạm về đội MBH trẻ em của CSGT; lý thuyết và phương pháp tổ chức chiến dịch truyền thông thay đổi hành vi; thảo luận về thực trạng sử dụng MBH ở địa phương, các vấn đề tồn đọng và phương án giải quyết; thảo luận về các nguyên nhân thực trạng đội MBH ở trẻ em và vai trò, hành động cụ thể của báo chí là gì để góp phần khắc phục những vấn đề tồn tại…

Đây là chương trình do Ủy ban ATGT Quốc gia, Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng Hiệp hội An toàn đường bộ toàn cầu GRSP (Global Road Safety Partnership) và Quỹ phòng chống thương vong châu Á (AIP) phối hợp tổ chức.

Bình Minh

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên