Tập huấn nghiệp vụ chăm sóc, nhận nuôi trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Cập nhật: 16-11-2019 | 07:16:46

 Từ ngày 7-11 đến nay, Phòng Bảo trợ xã hội, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Cục Bảo trợ xã hội, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã tổ chức các lớp tập huấn hướng dẫn nghiệp vụ chăm sóc, nhận nuôi trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và tập huấn về bảo vệ môi trường tại các cơ sở trợ giúp xã hội trên địa bàn tỉnh.

Tại lớp tập huấn hướng dẫn nghiệp vụ chăm sóc, nhận nuôi trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các đại biểu tham dự được báo cáo viên đến từ Cục Bảo trợ xã hội chia sẻ các kiến thức về nghiệp vụ chăm sóc nhận nuôi trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; trao đổi, thảo luận về kỹ năng chăm sóc nhận nuôi trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn dựa vào cộng đồng. Lớp tập huấn về bảo vệ môi trường tại các cơ sở trợ giúp xã hội, các đại biểu được nghe báo cáo viên hướng dẫn thực hiện một số văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến bảo vệ môi trường; hướng dẫn kỹ thuật về bảo vệ môi trường trong các cơ sở trợ giúp xã hội.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên