Tập huấn nghiệp vụ chữ thập đỏ cho hội viên, tình nguyện viên

Cập nhật: 27-10-2020 | 08:41:15

(BDO) Sáng 26-10, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác hội và phong trào CTĐ năm 2020, hơn 200 cán bộ, hội viên, tình nguyện viên trong tỉnh đã tham dự.

Đội ngũ cán bộ, hội viên, tình nguyện viên CTĐ trong toàn tỉnh đã được chia sẻ những kinh nghiệm, mô hình mới, cách làm hay và đề xuất những giải pháp thiết thực nhằm khắc phục những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động thực tế công tác hội tại cơ sở. Trong 2 ngày tập huấn, ông Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Trưởng cơ quan địa diện phía Nam Trung ương Hội CTĐ Việt Nam đã cung cấp thông tin và hướng dẫn cho cán bộ, hội viên, công tác viên CTĐ một số nội dung, như: Hướng dẫn tổ chức Đại hội Hội CTĐ các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; hướng dẫn sử dụng bộ nhận diện thương hiệu Hội CTĐ Việt Nam; công tác phòng, chống HIV/AIDS năm 2020; thực hành kỹ năng sơ cấp cứu…

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên