Tập huấn nghiệp vụ khuyến công

Cập nhật: 08-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Ngày 8-9, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị Tập huấn nghiệp vụ khuyến công cho cán bộ thuộc Phòng Khuyến công, Phòng Kinh tế của trung tâm và đại diện một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Hội nghị đã triển khai tóm tắt hệ thống các văn bản quy phạm pháp luật về hoạt động khuyến công; hướng dẫn giải quyết một số vướng mắc thường gặp khi vận dụng văn bản quy phạm pháp luật vào hoạt động khuyến công. Hướng dẫn các nghiệp vụ về xây dựng kế hoạch khuyến công năm 2012. Hướng dẫn tạm ứng, thanh quyết toán và tập hợp chứng từ chi các đề án khuyến công; xây dựng dự toán chi tiết các đề án khuyến công…

Hội nghị tập huấn nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ về hoạt động khuyến công cho cán bộ Phòng Khuyến công, Phòng Kinh tế, các doanh nghiệp để quá trình triển khai các hoạt động phát triển công nghiệp nông thôn, các dịch vụ khuyến công đạt hiệu quả.

Tiểu Liên

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên