Tập huấn nghiệp vụ Lịch sử quân sự cho cán bộ Quân đội Hoàng gia Campuchia

Cập nhật: 14-09-2015 | 14:34:58

(BDO) Sáng 14-9, tại trụ sở Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 (TX.Dĩ An), Viện Lịch sử Quân sự Việt Nam phối hợp với Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 tổ chức khai mạc lớp tập huấn nghiệp vụ Lịch sử quân sự năm 2015 cho đoàn cán bộ Quân đội Hoàng gia Campuchia.

Trong thời một tháng, với sự hướng dẫn, truyền đạt của các phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ thuộc Viện lịch sử Quân sự Việt Nam, 30 học viên Quân đội Hoàng gia Campuchia sẽ được nghiên cứu, học tập 15 chuyên đề về lịch sử quân sự, trong đó tập trung vào những vấn đề cơ bản, thiết thực như lý luận, phương pháp, kỹ năng nghiên cứu khoa học lịch sử quân sự; khoa học tổng kết chiến tranh; phương pháp, kỹ năng, kỹ thuật hội thảo, xuất bản các ấn phẩm lịch sử quân sự... Ngoài ra, các học viên còn được tham quan các di tích lịch sử của Việt Nam để bổ trợ thêm kiến thức học tập.

Lớp tập huấn nhằm bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, phương pháp và kinh nghiệm nghiên cứu, quản lý khoa học về lịch sử quân sự cho cán bộ làm công tác quản lý và nghiên cứu lịch sử quân sự Quân đội Hoàng gia Campuchia.

LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên