Tập huấn nghiệp vụ thanh tra, kiểm tra ngành kho bạc Nhà nước năm 2010

Cập nhật: 14-09-2010 | 00:00:00

Sáng qua (13-9), Kho bạc Nhà nước (KBNN) tỉnh đã tổ chức khai mạc Hội nghị tập huấn nghiệp vụ thanh tra, kiểm tra năm 2010 với sự tham dự của hơn 150 đại biểu là các cán bộ, công chức làm công tác thanh tra, kiểm tra thuộc 32 KBNN tỉnh, thành phố từ Thừa Thiên - Huế trở vào.

Hội nghị tập huấn diễn ra trong 3 ngày từ 13 đến 15-9. Nội  dung hội nghị  tập trung vào các chuyên đề trọng tâm như phổ biến và hướng dẫn quy chế kiểm tra, kiểm toán nội bộ; chiến lược quốc gia về phòng, chống tham nhũng đến năm 2010 và chuyên đề về chế độ kế toán Nhà nước áp dụng cho phầm mềm dự án TABMIS (Hệ thống Thông tin quản lý ngân sách và kho bạc). Ngoài ra, tại hội nghị còn có các tham luận của các KBNN tỉnh, thành phố; tổng kết công tác thanh tra, kiểm tra năm 2009-2010 và định hướng tổ chức hoạt động thanh tra, kiểm tra KBNN trong thời gian tới.

Theo Ban tổ chức, hội nghị là dịp để những cán bộ trực tiếp làm công tác thanh tra, kiểm tra nâng cao trình độ và cập nhật kịp thời các kiến thức cơ bản về chế độ mới, chính sách của Nhà nước. Qua đó chấp hành tốt hơn cơ chế, chính sách, quy trình nghiệp vụ, chấp hành kỷ cương, kỷ luật trong các lĩnh vực hoạt động nghiệp vụ KBNN.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên