Tập huấn phương pháp giảng dạy tiếng Anh bậc tiểu học

Cập nhật: 22-06-2011 | 00:00:00

 

Giảng viên Viện Bolt chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh với các giáo viên

Từ ngày 20 đến 27-6, Phòng Giáo dục TX.Thủ Dầu Một và Thuận An phối hợp với Viện Đào tạo mở và Nghiên cứu phát triển - Bolt, thuộc Đại học Bình Dương tập huấn phương pháp giảng dạy tiếng Anh dành cho giáo viên tiểu học. Các giảng viên người nước ngoài của Viện Bolt sẽ chia sẻ, hướng dẫn các giáo viên kinh nghiệm giảng dạy ở nước ngoài, luyện phát âm, hoạt động nhóm... Sau đó đội ngũ này sẽ được đưa về thực hành giảng dạy tại các trường của Viện Bolt, trên cơ sở đó các giảng viên sẽ đánh giá, so sánh kết quả khóa tập huấn đầu vào và chất lượng đầu ra.

Tiến sĩ Cao Việt Hiếu, Viện trưởng Bolt phát biểu: “Qua lớp tập huấn, chúng tôi mong muốn có những đóng góp nhất định trong việc đổi mới phương pháp giảng dạy tiếng Anh, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học môn học này ở cấp tiểu học”.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X