Tập huấn triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử

Cập nhật: 03-10-2019 | 08:39:42

 Thực hiện chỉ đạo của Bộ Y tế, trong 2 ngày 1 và 2-10, Sở Y tế đã tổ chức lớp tập huấn triển khai sử dụng hệ thống phần mềm hồ sơ sức khỏe (HSSK) điện tử của Bộ Y tế chuyển giao. Đối tượng tham gia là cán bộ phòng kế hoạch tài chính, văn phòng, nghiệp vụ y của Sở Y tế; cán bộ phụ trách công tác lập HSSK cá nhân trên địa bàn huyện, thị, thành phố...

 Các học viên tham gia lớp tập huấn thao tác trên phần mềm hồ sơ sức khỏe điện tử

Trong 2 ngày tập huấn, các giảng viên đến từ Cục Công nghệ thông tin Bộ Y tế đã cung cấp cho học viên những kiến thức tổng quan về hệ thống HSSK cá nhân; trong đó có HSSK điện tử, cách sử dụng phần mềm HSSK điện tử dành cho các cơ sở y tế.

Đây là một trong những bước chuẩn bị cho việc triển khai thực hiện HSSK điện tử tại các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh. Theo mục tiêu mà Bộ Y tế đề ra, phấn đấu đến năm 2020, mỗi người dân sở hữu một HSKS cá nhân điện tử.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên