Tập trung đầu tư cơ sở hạ tầng, chỉnh trang đô thị

Cập nhật: 24-09-2020 | 07:52:49

Hiện nay, TX.Tân Uyên đang đẩy nhanh tiến độ thực hiện công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng thực hiện các công trình, dự án trọng điểm trên địa bàn thị xã; tập trung đầu tư cơ sở hạ tầng, chỉnh trang đô thị, đồng thời rà soát xây dựng kế hoạch danh mục đầu tư công trong nhiệm kỳ 2020-2025, ưu tiên đầu tư vào hạ tầng kỹ thuật.

Trong đó, thị xã ưu tiên đến các công trình, dự án hạ tầng giao thông như phối hợp với Tổng Công ty Becamex IDC đẩy nhanh tiến độ thi công, sớm hoàn thành các tuyến đường ĐT746, ĐT746 nối dài, ĐT747B và nghiên cứu đầu tư, nâng cấp, mở rộng một số tuyến đường mới để thúc đẩy phát triển kinh tế.

Riêng đối với Khu di tích khảo cổ cấp quốc gia Cù lao Rùa - Thạnh Hội, thị xã tiếp tục kiến nghị các ngành chức năng của tỉnh tổ chức nghiên cứu, đánh giá kỹ về căn cứ khoa học chuyên ngành để đề ra giải pháp chống sạt lở tại Khu di tích Cù lao Rùa trong thời gian tới.

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên