Tập trung khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ

Cập nhật: 10-07-2014 | 00:00:00

Đây là kỳ họp thường lệ giữa năm nhằm xem xét, đánh giá lại tình hình hoạt động của HĐND huyện, đánh giá tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, tình hình thu - chi ngân sách, công tác đầu tư xây dựng cơ bản, công tác chấp hành pháp luật, công tác xét xử 6 tháng đầu năm và đề ra những nhiệm vụ trọng tâm trọng 6 tháng cuối năm.

 

Trong 6 tháng đầu năm 2014, giá trị sản xuất nông, lâm nghiệp đạt 43,14% kế hoạch năm; thu ngân sách nhà nước đạt 34% dự toán tỉnh giao; kết quả thực hiện kế hoạch vốn đầu tư xây dựng cơ bản về khối lượng thực hiện đạt 134%; an ninh trật tự giữ vững; chất lượng dạy và học ngày càng tăng; công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân được bảo đảm; các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao ngày càng được nâng cao; đời sống người dân, các đối tượng chính sách, bảo trợ, người nghèo và người lao động luôn được đảm bảo…

Tại kỳ họp này, HĐND huyện Phú Giáo cũng đã tiến hành thảo luận, chất vấn và trả lời chất vấn một số vấn đề cử tri kiến nghị; thông qua các Nghị quyết của kỳ họp về điều chỉnh chỉ tiêu giảm hộ nghèo năm 2014; tổng quyết toán ngân sách Nhà nước năm 2013; phê chuẩn kế hoạch điều chỉnh vốn và danh mục công trình đầu tư, xây dựng cơ bản năm 2014.

Trước những khó khăn, hạn chế còn tồn tại, ngoài những nhiệm vụ thường xuyên, UBND huyện đã đề ra những nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2014 và các giải pháp thực hiện hiệu quả nhiệm vụ, phấn đấu hoàn thành tốt kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội theo các chỉ tiêu, nhiệm vụ của UBND, nghị quyết của Huyện ủy, HĐND đã đề ra trong năm 2014.

Cao Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên