Tất cả đã sẵn sàng cho đêm chung kết Hoa hậu Thế giới người Việt 2010

Cập nhật: 20-08-2010 | 00:00:00

Vòng Chung kết Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 đã đi được 3/4 chặng đường, có khá nhiều yếu tố bất ngờ diễn ra trong thời điểm mấy ngày “nước rút” vừa qua, và tất cả đang hồi hộp chờ đợi Đêm Chung kết vào tối 21-8 tới.

 

Trong 2 ngày 19 và 20-8, tại Vinpearl Land, 42 người đẹp và Ban Tổ chức sẽ tiến hành tổng duyệt chương trình Đêm Chung kết. Tại đây, các thí sinh sẽ dành toàn bộ thời gian và công sức cho viêc tập luyện chương trình đêm chung kết. Ban Tổ chức cũng cho biết, các buổi tổng duyệt sẽ không có sự góp mặt của báo giới để tạo sự bí mật, bất ngờ cao nhất cho Đêm thi đặc sắc này; đồng thời, đây cũng là yêu cầu mà nhóm nhạc IL DIVO đặt ra.

 

Các khách mời đặc biệt đã có mặt

 

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 là một sự kiện văn hóa lớn, thu hút sự quan tâm rất đông khán giả cả nước và quốc tế. Để đảm bảo sự thành công cho đêm chung kết cuộc thi, BTC đã hết sức nỗ lực trong khâu chuẩn bị để cuộc thi thành công tốt đẹp và chọn ra được gương mặt người đẹp xứng đáng nhất.

 

Hiện nay, các khách mời đặc biệt gồm: Đương kim Hoa hậu Trái đất - Larissa Ramos (người Brazil) và nhóm nhạc lừng danh thế giới IL DIVO đã có mặt tại Vinpearl Land. Hoa hậu Larissa Ramos được BTC mời làm giám khảo danh dự cho Vòng Chung kết Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Nhóm nhạc IL DIVO sẽ biểu dễn trong đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 tại Vinpearl Land .

 Sân khấu nước Vinpearl Land

Hoa hậu Larissa Ramos năm nay 21 tuổi, cao 1m78, hiện là sinh viên ngành sinh vật học đến từ Manaus (Brazil). Cô đã đăng quang Hoa hậu Trái đất 2009 trong đêm chung kết được tổ chức vào ngày 22-11 tại Boracay, Philippines.

 

Chia sẻ về việc mời Đương kim Hoa hậu Trái đất đến Vinpearl Land làm giám khảo danh dự cho Vòng Chung kết HHTGNV 2010, ông Nguyễn Trọng Hiền, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Vinpearl, Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi cho biết: “Cũng như việc mời nhóm nhạc lừng danh thế giới IL DIVO sang biểu diễn vào Đêm Chung kết, hay việc mời các chuyên gia hàng đầu của Carousel - Nhà tổ chức hoa hậu Trái đất tham gia cố vấn tổ chức và đào tạo cho thí sinh… thì việc mời đương kim Hoa hậu Trái đất đến Vinpearl Land trong dịp này cũng thể hiện việc chúng tôi đã và đang nỗ lực nhằm đưa Hoa hậu thế giới Người Việt trở thành một “thương hiệu sắc đẹp” nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam và cộng đồng người Việt trên thế giới mà còn vang xa đến bạn bè quốc tế; để một mặt mong muốn quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam, mặt khác khẳng định trình độ tổ chức chuyên nghiệp và đẳng cấp của mình”.

 

Tất cả đã sẵn sàng cho đêm chung kết

 

Trong những ngày diễn ra cuộc thi, bên cạnh việc duy trì hoạt động kinh doanh tại Khu Du lịch và Giải trí Vinpearl, toàn thể CBNV Công ty CP Vinpearl còn nỗ lực chuẩn bị các điều kiện cần thiết cho Đêm Chung kết Cuộc thi diễn ra vào tối 21-8-2010 tại Sân khấu Nhạc nước Vinpearl Land. Lãnh đạo Công ty cho biết: Đến thời điểm này, các công tác chuẩn bị cho Đêm Chung kết: công tác hậu cần, phương tiện đi lại phục vụ cho hơn 5000 người, các phương án an ninh, kỹ thuật, phục vụ, sân khấu… đã cơ bản hoàn tất.

 

“Có thể nói, công tác hậu cần, tổ chức sự kiện đã được Vinpearl, với tư cách là Nhà tổ chức và cung cấp địa điểm tổ chức… chuẩn bị và thực hiện tỉ mỉ, chi tiết. Với hạ tầng đồng bộ, biệt lập, tiêu chuẩn quốc tế và sự chuyên nghiệp của Vinpearl Land, công tác chuẩn bị đã diễn ra hết sức thuận lợi, nhanh chóng, đáp ứng mọi yêu cầu mà Ban Tổ chức và ekip đạo diễn đề ra. Chúng tôi thực sự hài lòng với những gì mà Vinpearl Land đã chuẩn bị cho Vòng Chung kết Hoa hậu Thế giới người Việt 2010!” - đạo diễn Đỗ Thanh Hải, đồng Tổng đạo diễn chương trình cho biết.

 

Ông Nguyễn Trọng Hiền, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Vinpearl, Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi cho biết: “Vinpearl Land đã sẵn sàng cho Đêm Chung kết. Nhận thức rất rõ tầm quan trọng của sự kiện, bằng kinh nghiệm và năng lực của mình, chúng tôi đã dành sự ưu tiên cao nhất để thực hiện thành công trọng trách là Nhà Tổ chức và cung cấp địa điểm tổ chức sự kiện này. Chúng tôi đã hết sức nỗ lực để phối hợp với các bộ phận liên quan để tổ chức tốt từng sự kiện của Vòng Chung kết và hướng tới một Đêm chung kết hoành tráng, ấn tượng nhất từ trước đến nay. Điều này, một lần nữa thể hiện mong muốn góp phần gửi tới cộng đồng người Việt và bạn bè thế giới hình ảnh một Việt Nam năng động, đoàn kết… Bên cạnh đó, việc Vinpearl đồng hành cùng Hoa hậu Thế giới người Việt nói riêng và các sự kiện chính trị, văn hóa, sắc đẹp lớn nói còn nhằm gửi đến thông điệp về vẻ đẹp đầy quyến rũ và thân thiện của Vinpearl Land với du khách; đồng thời hướng tới việc đưa Vinpearl Land trở thành một trung tâm tổ chức sự kiện - nghệ thuật biểu diễn hàng đầu Việt Nam”.

 

Theo Hà Nội Mới

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên