Tàu hỏa đâm trực diện taxi làm ba người tử vong

Cập nhật: 28-07-2010 | 00:00:00

Một vụ tai nạn kinh hoàng khiến ba nạn nhân tử vong khi một chiếc taxi loại 4 chỗ ngồi bị tàu hỏa đâm trực diện.

 

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 13 giờ 30 phút chiều nay, 27-7 tại km14 Quốc lộ 1 A đoạn chạy qua Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.

Hiện trường vụ việc Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, vào khoảng thời gian trên, một chiếc taxi mang biển kiểm soát 29S – 6179 đang lưu thông trên đường quốc lộ một cách bình thường. Chiếc xe này trong khi rẽ vào đường sắt cắt ngang đã bị tàu SE4 chạy hướng Nam – Bắc đâm trực diện vào hông xe.

 

Va chạm mạnh khiến cho chiếc xe bẹp dúm và bị kéo lê đến hơn 30m trước khi dừng hẳn. Theo quan sát của phóng viên Vietnam+ tại hiện trường, chiếc xe đã bị mất hẳn phần cánh cửa sau, kính chắn gió cũng vỡ vụn.

 

Khi tai nạn xảy ra, trên xe có năm người. Hai người trong số này đã tử vong ngay khi văng ra ngoài do chịu lực đâm lớn. Các nạn nhân được xác định là các chị Phạm Bích Liên (sinh năm 1970) và chị Phạm Diệu Ánh (chưa xác định được tuổi) đều ở Văn Điển, Hà Nội.

 

Ba người còn lại, trong đó có lái xe taxi là Trần Đình Thanh Khuê, Trần Đình Anh Huy và Nguyễn Thị Tuyết Hoa cũng ở Văn Điển đã phải nhập viện trong tình trạng hết sức nguy kịch.

 

Theo thông tin chúng tôi mới nhận được, chị Nguyễn Thị Tuyết Hoa đã chết trên đường đi cấp cứu. Chị Hoa và hai người phụ nữ tử vong tại chỗ đều ngồi ở ghế sau của xe.

 

Điều đáng nói đây không phải là vụ tai nạn đường sắt đầu tiên xảy ra ở khu vực này. Trước đó, đã rất nhiều lần tàu hỏa va chạm với các phương tiện đi vào đường ngang, gây thiệt hại về người và của.

 

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc.

 

Theo TTXVN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên