Tay đua 2 tuổi lái xe đạp địa hình gây bão mạng

Cập nhật: 02-02-2021 | 10:04:40

Cậu bé 2 tuổi sở hữu khả năng đi xe đạp điêu luyện, có thể thực hiện nhiều pha lái xe nguy hiểm trong khi hầu hết những đứa trẻ khác cùng độ tuổi vẫn chưa biết đi xe đạp 2 bánh.


Tay đua nhí đang làm chao đảo Internet với những pha đi xe nguy hiểm của mình

Hầu hết trẻ em không thể đi xe đạp 2 bánh cho đến khi chúng lên 6 tuổi nhưng Harley Beckett ở Coventry, Anh thì khác. Dù còn ít tuổi nhưng cậu bé đã sở hữu những kỹ năng đi xe hết sức điêu luyện.


Dù còn ngậm ti giả nhưng cậu bé đã biết lái xe địa hình

Harley có thể dễ dàng chinh phục các đoạn đường trượt băng và cả những đường đua dành cho xe đạp địa hình thứ thiệt. Cậu bé cũng có thể điều khiển xe đạp điện có tốc độ 32 km/h.

"Harley cực kỳ thích đi xe đạp của mình. Nếu không thể đi ngoài trời, nó cũng có một chiếc xe để đi trong nhà", mẹ của Harley là Rohan 30 tuổi, một tay đua xe đạp chuyên nghiệp cho biết.


Harley phóng như bay trên đường đua

Rohan cũng tỏ ra khá bối rối khi được hỏi về việc con trai có thể đi được bao xa trong một khoảng thời gian ngắn:

"Tôi thực sự không biết. Trong lần cách ly xã hội đầu tiên, chúng tôi bắt đầu đi xe đạp ở sân trượt băng địa phương và thằng bé rất thích chỗ ấy. Việc đi xe khiến con trai tôi dễ ngủ vào ban đêm nên chúng tôi tiếp tục trở lại sân trượt.

Harley từng có những giấc ngủ tồi tệ và sau đó thằng bé bắt đầu tập đạp xe thăng bằng. Giờ đây, nó ngủ rất ngon".


Cậu bé "khá ngầu" trên chiếc xe đạp

Rohan và cha của Harley là Billy 38 tuổi nói rằng Harley thậm chí còn được nhiều nhà tài trợ tìm đến và xếp hàng xin làm gương mặt đại diện. Tuy nhiên người mẹ Rohan nói:

"Chúng tôi không có kế hoạch gì. Chúng tôi chỉ để thằng bé vui chơi thỏa thích".

Theo DT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên