Tay đua Bình Dương tạm chiếm Áo xanh giải đua xe đạp toàn quốc

Cập nhật: 15-05-2018 | 08:54:51

VĐV Hà Kiều Tấn Đại của đội trường Năng khiếu TDTT tỉnh Bình Dương đã xuất sắc là người đầu tiên cán đích đến của chặng 4, giải đua xe đạp toàn quốc Về Nông thôn năm 2018 do Liên đoàn Xe đạp và mô tô thể thao Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch An Giang và đơn vị liên quan tổ chức.

Ở chặng 4, dài 112km, từ Cà Mau về Sóc Trăng, Hà Kiều Tấn Đại đã một mình băng về đích với thành tích 2 giờ 43 phút 07 giây, qua đó tạm thời vươn lên dẫn đầu trên bảng tổng sắp Áo xanh dành cho các tay đua thắng điểm qua từng chặng, có nước rút tốt nhất. Tuy nhiên, trên bảng tổng sắp Áo vàng (VĐV xuất sắc nhất giải), Tấn Đại vẫn còn cách tay đua Quách Tiến Dũng (Quân khu 7) đang xếp thứ nhất đến hơn 4 phút. Giải diễn ra từ ngày 9 đến 19-5 với 11 chặng đua.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên