TDC BD tranh tài cùng 6 đối thủ ở bảng D

Cập nhật: 08-08-2012 | 00:00:00

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và BTC giải bóng đá U21 quốc gia, tranh cúp Báo Thanh Niên đã công bố kết quả phân chia khu vực và bảng đấu vòng loại. Kết quả, đại diện cho bóng đá trẻ Bình Dương thi đấu vòng loại là TDC Bình Dương sẽ góp mặt ở bảng D, do Long An làm bảng trưởng, tranh tài cùng 6 đội khác, là: Đồng Tâm Long An, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ.  TDC BD (trái) sẽ đại diện Bình Dương dự vòng loại U21 toàn quốc 2012

Ngoài bảng đấu này, vòng loại còn có 3 bảng đấu khác là bảng A (Sông Lam Nghệ An làm bảng trưởng), Bảng B (Đà Nẵng làm bảng trưởng) và bảng C (Khánh Hòa làm bảng trưởng). Mỗi bảng đấu này sẽ có 6 đội. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng, chọn 4 đội nhất 4 bảng và 2 đội nhì cao điểm nhất trong 4 bảng vào vòng chung kết cùng với 2 đội được miễn vòng loại là ĐKVĐ Nam Định và chủ nhà Ninh Thuận. Vòng loại thi đấu từ ngày 1 đến 15-9, vòng chung kết từ 25-9  đến 5-10.

LONG VĨNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên