TDC Bình Dương giành chiến thắng quan trọng ở giải hạng Nhất Quốc gia 2013

Cập nhật: 27-05-2013 | 00:00:00

 Chiều 25-5, TDC Bình Dương đã xuất sắc giành chiến thắng với tỉ số 1-0 trước ứng viên thăng hạng An Giang để tạm thời qua mặt CLB Hà Nội thoát khỏi vị trí chót bảng xếp hạng.

đ

Với vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng, An Giang là đội được đánh giá mạnh hơn so với chủ nhà TDC Bình Dương trong chuyến làm khách tại sân Gò Đậu. Tuy nhiên, thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh đã có một buổi chiều thi đấu đầy nỗ lực, giữ sạch mành lưới đến tận phút cuối cùng. Không chỉ vậy, TDC Bình Dương còn hoàn thành vượt mức chỉ tiêu giành 1 điểm đề ra trước An Giang khi tiền đạo Samson ghi được bàn thắng quý hơn vàng đúng vào phút 90 ể gúp TDC Bình Dương (ảnh) giành chiến thắng 1-0, nâng số điểm của mình kể từ đầu mùa giải lên con số 9. Với kết quả này, trong khi đội cạnh tranh trực tiếp là CLB Hà Nội thất thủ 0-3 trên sân Quảng Nam đã giúp TDC Bình Dương thoát khỏi vị trí chót bảng, tạm xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng.

L.VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên